Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Trung tâm sửa máy giặt tại quận Hà Đông

Sửa Máy Giặt Tại Hà Đông, dịch vụ sửa máy giặt tại nhà hà đông. Quang Huy chuyên sua may giat tai nha khu vực Hà Nội uy tín nhanh chóng – thợ giỏi mang giỏi .

sua chua may giat tai nhasua chua may giat tai nha

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội với đội ngũ kỹ thuật viên cao tay nghề, sở hữu mặt tại nhà hỗ trợ sửa chữa máy giặt ngay sau lúc tiếp nhận được bắt buộc của người dùng , cam kết báo đúng giá theo quy định của doanh nghiệp . sử dụng các linh kiện thay thế hàng hiệu . Chế độ bảo hành sau sửa chữa dài hạn.

Trung Tâm Sửa Chữa Máy Giặt Tại Nhà Khu Vực Hà Đông:

Nhận sửa chữa các hãng máy giặt khác nhau như Electrolux, Samsung, Sanyo, Toshiba, Hitachi, LG các cái máy giặt cửa ngang và cửa trên…Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa điện lạnh, đặt biệt là sửa chữa máy giặt đội ngũ kỹ thuật viên Thợ Điện Lạnh sẽ giúp quý người dùng khắc phục triệt để các hư hỏng thường gặp trên máy giặt như:
Máy giặt bị oxi hoá, séc rỉ phải hàn, sơn, khiến cho mới.
Máy giặt hỏng board khiển
Máy giặt kêu, rung lắc mạnh khi vắt
Máy giặt kêu lúc giặt
Máy giặt không sấy
Máy giặt cấp nước liên tục
Máy giặt xả nước nhưng ko vắt
Máy giặt không xả nước
Máy giặt giặt yếu
Máy giặt cấp nước nhưng ko giặt
Máy giặt cấp nước liên tục ko ngắt
Máy giặt không cấp nước
Máy giặt báo lỗi màn hình
Máy giặt không vào điện, không giặt, ko vắt, báo lỗi tít tít….
Và rộng rãi hư hỏng phức tạp khác

Cam kết sở hữu quý người dùng

Dán tem bảo hành, xuất hóa đơn thanh toán theo quy định của nhà hàng ngay sau lúc sửa chữa máy giặt.

Quy trình khiến cho việc gọn gàng, sạch sẽ. Đội ngũ kỹ thuật viên cao tay nghề, trung thực – trách nhiệm.

Chế độ bảo hành dài hạn, sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng .

❖ những tiêu chí của chúng tôi:

1-) Khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không khiến mất nhiều thời gian của người mua , làm cho việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại dung tích yên tĩnh ban đầu. Uy Tín luôn là khía cạnh quan trọng nhất giúp chúng tôi vững mạnh được như ngày hôm nay. Quang Huy luôn đề cao “Uy Tín Quý Như Vàng – các bạn Luôn Luôn Đúng”. Luôn tự tin và chủ động được mọi vấn đề kỹ thuật đối sở hữu thiết bị sửa chữa của quý khách , đảm bảo cho quý khách sự tha hồ và tin tưởng nhất.

2-) Uy tín của quang huy được người dùng cộng xây dựng qua thời gian. Quang huy luôn khuyến khích các bạn phát hiện sai phạm của Kỹ Thuật Viên trong lúc sửa chữa, những sai phạm nặng sẽ bị thôi việc.

3-) Đối mang Quang Huy quảng bá hiệu quả nhất ấy là quý khách , đa số người mua đến với chúng tôi đều tin tưởng và được giới thiệu từ những người đã sử dụng dịch vụ trong những thời gian trước.

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Tại Nhà Khu Vực Hà Đông:

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24h lúc người mua muốn sửa chữa máy giặt tại nhà (làm việc cả ngày CN và ngày Lễ ).
Hotline: 0912 986 326 -(04) 32 12 11 64- Tư vấn miễn phí
K14 Bách Khoa: 0916 328 226.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét